Thứ Ba, 29 tháng 1, 2013

Duong man - Bánh Chưng Ngày Tết

Duong man - Bánh Chưng Ngày Tết hương vị mềm, dẻo, không quá bở, màu bánh hấp dẫn, thơm ngon. Quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh, nguyên liệu được tuyển chọn kỹ lưỡng, luôn tươi ngon, đảm bảo chất lượng

Là loại bánh duy nhất có lịch sử lâu đời trong ẩm thực truyền thống Việt Nam còn được sử sách nhắc lại,bánh chưng có vị trí đặc biệt trong tâm thức của cộng đồng người Việt và nguồn gốc của nó có thể truy nguyên về truyền thuyết liên quan đến hoàng tử Lang Liêu vào đời vua Hùng thứ 6. Sự tích trên muốn nhắc nhở con cháu về truyền thống của dân tộc. Là lời giải thích ý nghĩa cũng như nguồn cội của của Bánh Chưng, Bánh Giầy trong văn hóa, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của cây lúa và thiên nhiên trong nền văn hoá lúa nước.







Bánh Chưng là món ăn truyền thống của dân tộc Việt Nam, là thực phẩm không thể thiếu vào ngày Tết. Dùng để cúng tổ tiên, kính dâng đấng sinh thành, làm quà tặng, biếu cho người thân và bạn bè vào dịp Tết Nguyên Đán

Bảo quản ở nhiệt độ thường trong vòng 10 ngày, bảo quản ở tủ lạnh ( ngăn đông) 1 tháng, khi ăn có thể hấp lại hoặc chiên.









:::::::::::: dien dan rao vat :::::::::::::::: rao vat ::::::::::::::::::::: duong man :::::::::::::::::::::::::::::::::::::::::

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét